Study Plan
中学生

เราพึ่งเข้าม.1ค่ะอยู่ห้อง2 ซึ่งเป็นห้อง EIS. ใช้ภาษาอังกฤษในการเรียนค่ะ 1.อยากรู้ว่ามันต้องเริ่มปรับตัวยังไงหรอคะ? 2.เเล้วมีวิธีคุมเกรดยังไงให้เกรดดีคะ?
ไม่ต้องถึง4.00เป๊ะเเต่ขอเเค่3กว่าๆก็พอค่ะ

ม.1 ปรับตัว อังกฤษ เกรด ทฤษฎี
PromotionBanner

回答

พี่ก็เรียนEISเหมือนกัน แนะนำว่าแปลศัพท์ที่ไม่รู้ในหนังสือเรียน อ่านทบทวนสม่ำเสมอ และท่องศัพท์บ่อยๆ ตั้งใจเรียน ขยัน ไม่เกเรก็เกรดดีแน่นอน สู้ๆนะคะ

N'Noey B'Butter

ขอบคุณค่ะ จะลองเอาไปใช้นะค่ะ💓
เปิดเทอมพรุ่งนี้วันเเรกพอดีเลยค่ะ😊

この回答にコメントする

แอบอัดเสียงไว้.. ตอนที่อยู่ รร.อ่ะตั้งใจฟังไปด้วยพยายามทำความเข้าใจเวลาอาจารย์สอนแล้วถ้ามีส่วนไหนไม่เข้าใจก็เอาให้ตั้งถามถามไว้ แล้วก็ถามอาจารย์ถ้าไม่กล้าถามหรือถามไม่ถูกก็ให้เก็บคำถามไว้คิดที่บ้านแล้วเอาคลิปเสียงมาฟังดูดีๆ อีกครั้ง นี่คือวิธีของพี่นะ ลองทำดูได้

N'Noey B'Butter

ขอคุณค่ะะ จะลองเอาไปใช้นะค่ะ💓

この回答にコメントする

ไม่รู้ว่ารรน้องกับรรพี่เหมิอนกันรึเปล่านะ EIS คือการที่ครูสอนเราเป็นภาษาอังกฤษแต่เราเรียนหนังสือภาษาไทย ให้น้องอ่านในหน้งสือเรียนก่อนว่ามีเนื้อหาประมาณไหน แล้วฟังครูพูด เราแปลไม่ได้หมดหรอกค่ะ ใช้การจับใจความเอา ฝึกๆบ่อยจะฟังแล้วแปลได้เลย คุมเกรดก็ขยัน ตั้งใจเรียน ส่งงานให้ครบ ไม่เกเร อ่านหนังสือ ทำแบบฝึกหัดก่อนสอบ ค่ะ

N'Noey B'Butter

ขอบคุณค่ะ😆

この回答にコメントする

อายุเท่ากันเนอะ💘 คุยได้เน้ออ👋 คือเราเรียน EPนะ เราอยากเเนะนำว่าต้องลองฟังหลายๆสำเนียงจ้า เป็นสิ่งสำคัญเลย จะได้เข้าใจเนอะว่าสำเนียงนี้ คำนี้ๆ ประมาณไหนจ้า😁 ส่วนเกรดก็เเล้วเเต่รร.นะถ้าเป็นวิชาภาษาอังกฤษก็ตั้งใจ Teacherเค้าจะดูว่าเราตั้งใจไหม ส่วนวิชาหลักอื่นๆก็ใช้วิธีการตั้งใจเรียน กลับมาทบทวนดีที่สุดเนอะ👀

N'Noey B'Butter

ขอบใจน้าา😂

この回答にコメントする
疑問は解決しましたか?

この質問を見ている人は
こちらの質問も見ています😉