Biology
高校生

ช่วยหน่อยค่า

ใบงานที่ ๑.๓ เรื่อง กระบวนการสร้างเสริมการทำงานของระบบไหลเวียนโลหิต ระบบทางเดินหายใจ และระบบย่อยอาหาร คำชี้แจง : ให้นักเรียนอธิบายและเขียนข้อความตรงรูปภาพให้ถูกต้อง (๕ คะแนน) ส่วนประกอบของระบบไหลเวียนโลหิต เซลล์เม็ดเลือดชนิดต่าง ๆ การไหลเวียนโลหิตในหัวใจ หลอดเลือดในระบบไหลเวียนโลหิต องค์ประกอบระบบทางเดินหายใจ จมูก. คอหอย กล่องเสียง ระบบย่อยอาหาร หลอดลม. ปอด ชื่อ ชั้น เลขที่
ใบงานที่ ๑.๔ เรื่อง กระบวนการสร้างเสริมการทำงานของระบบประสาท ระบบสืบพันธุ์ ระบบต่อมไร้ท่อระบบขับถ่ายปัสสาวะ ตอนที่ ๑ คำชี้แจง ให้นักเรียนอธิบายและเติมข้อให้ถูกต้อง ๑. ให้นักเรียนอธิบายและเขียนข้อความตรงรูปภาพให้ถูกต้อง ( ๓ คะแนน) ส่วนต่างๆ ของสมอง โครงสร้างระบบประสาท (. ..) แบ่งเป็น 5 ส่วนคือ ๑. ระบบประสาทส่วนกลาง ได้แก่ ๒. ระบบประสาทส่วนปลาย ได้แก่ ระบบประสาทส่วนกลาง ( Central Nervous System) ไขสันหลัง ( . ระบบประสาทส่วนปลาย ( Peripheral Nervous System)
ตอนที่ ๒ ให้นักเรียนตอบคำถามให้ถูกต้อง (๒ คะแนน) สมองมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร ๒. เพราะเหตุใดตัวอสุจิจึงมีชีวิตอยู่ได้เมื่ออยู่ในท่อปัสสาวะ การมีประจำเดือนของเพศหญิงมีสาเหตุมาจากอะไร ๔. ฮอร์โมนเพศชายคือฮอร์โมนอะไร และฮอร์โมนเพศหญิงคือฮอร์โมนอะไร และมีผลอย่างไร
PromotionBanner

回答

まだ回答がありません。

疑問は解決しましたか?