Study Plan
高校生

ช่วยทำหน่อยนะค้าาา😍❤️

ตําขี้แจง วิเคราะห์ข้อคีและ: กรวงทว 'ข้อจํากัดของการสถาปนาราชธ านีของไทยทั้งปัจจัยทางภูมิศาสตร์และ " ประวัติศาสตร์ลงในซ่องว่าง ข้อดี ข้อเสีย ข้อเสีย @๐ ซู ซิง ขัอด [ ข้อเสย.
- เสด็จประพาสต้น - ตั้งหอรัษฎากรพิพัฒน์ - ประกาศยกเลิกระบบไพร่ สิ้นสุดระบบหาส - รัชสมัยของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่ - สถาปนาดําแหน่ง “สยามมกุฎราชกุมาร” ขึ้นครั้งแรก
กิจกรรมที่ ๒ คําขี้แจง ศึกษาเส้นเวลาลําดับเหตุการณ์การเสด็จประพาสต่างประเทศของรัชการที่ ๕ แล้วตอบคถาม ๒๕๕๐ เสด็จประพาสในทวีปยุโรป ครั้ง ๒๕๑๓ เสดคี่จประพาสในทวีปเอเชีย ครั้งที่ ๑ คือ สิงคโปร์ และขวา ที่ ๓ รวม ๑๓ ประเทศ บางประเทศ ๒๕๕๕ เสด็จประพาสมากกว่า ๑ ครั้ง ครั้งที่ «๕ คือ ชวา (ครั้งที่ ๓) ฐิ พ.ศ. ๒๕๒๐ พพ.ศี. ๒๕๓๐ พ.ศ. เซ่ะ๕๐ ห. ๒๕๕๐ - ๒๕๕๐ เสด็จประพาสใน | ๒๕๓๕ เสด็จประพาสในทวีปเอเชีย ครั้งที่ ๓ คือ ชวา (ครั้งที่ ๒) ทวีปยุโรป ครั้งที่ ๒ รวม ๓ ประเทศ ชกาลที่ ๕ เสด็จประพาสต่างประเทศ ที่รัชกาลที่ ๕ เยือนมีประเทศใดบ้าง จงยกตัวอย่าง ๓. การเสด็จประพาสต่างประเทศของรัชกาลที่ ๕ ก่อให้เกิดผลดีต่อชาติไทยอย่างไร , ชะกาลสี่ อ ดอะไรจากการเสด็จประพาสต่างประเทศของรัชกาลที่ ๕ ๕ นโยบายในการสร้างพันธไมตรีกับต่างประเทศมีความสําคัญต่อไทยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันอย่างไร
PromotionBanner

回答

まだ回答がありません。

疑問は解決しましたか?

この質問を見ている人は
こちらの質問も見ています😉