Social studies
大学生・専門学校生・社会人

สังคมสงเคราะห์ มธ สอบอะไรบ้าง ละใช้เกรดเฉลี่ยเท่าไหร่ค่ะ

มธ สังคมสงเคราะห์
PromotionBanner

回答

ปีพี่สอบtustar305+00ค่ะ 305=วิชาสังคมสงเคราะห์ ส่วน00=1.ทักษะการพูดอ่านเขียนอย่างมีวิจารณญาณ ออกพวกไทยหลักภาษา ออกอนุมานเยอะ 2.ทักษะการสื่อสารอิ้ง ออกโวแคป แกรมม่า รีดดิ้ง คอนเวอ 3.ความรู้ทั่วไป อันนี้น้องต้องตามข่าวล่าสุดและเมื่อนานมาแล้ว ออกพวกข่าวสำคัญต่างๆบ่อย สงครามนั่นนี่ แล้วก็ความรู้ทั่วไปอื่นๆ เกรดน่าจะ2.50หรือไม่ก็2.75 นะคะถ้าพี่จำไม่ผิดนะ❤️

eink

ข้อสอบสำหรับพี่ยากตรงพาร์ทกฏหมายนะ ส่วนพาร์ทสังคมสงเคราะห์ ออกแนวจิตวิทยา แบบเราต้องตอบแบบที่เป็นตัวเรามากที่สุด เห็นแก่ตัวได้ แต่ต้องเห็นแก่ตัวให้ถูกเรื่อง เช่นแบบ ถ้าเจอขอทาน น้องจะให้เงินมั้ย สำหรับพี่พี่ไม่ให้เพราะ เขาจะเคยตัว เขาสามารถหาเงินด้วยมือด้วยเท้าของเขาได้ ส่วนหนังสือพี่หาซื้อจากรุ่นพี่ค่ะ ตอนนี้พี่ให้น้องไปแล้ว แต่พี่ว่าจะทำสรุปขาย เพราะว่าปีพี่สอบกว่าจะหาหนังสือยากมากเลยค่ะ ไม่ค่อยมีคนขาย

ppy

ข้อสอบวิชาสังคมสงเคราะห์ออกแบบไหนค่ะ พอมีหนังสือแนะนำมั้ยคะ หนูเป็นdek61 ปีนี้น่าจะไม่มีการสอบtustarแล้วอะค่ะเลยไม่รู้ว่าปีของหนูจะต้องสอบอะไรบ้างหรือใช้อะไรยื่นเข้าคณะ😭 ขอบคุณที่ตอบนะคะ😄

eink

ก็แบบที่พี่บอกเลยว่าออกแนวจิตวิทยา ให้เค้าคิดแก้ปัญหาเหตุการณ์ต่างๆ แล้วก็จะมีพวกกฏหมายมาด้วย มีพาร์ทเรียงความด้วยนะคะ ไม่ยากค่ะๆๆ แต่น้องต้องเข้าใจแล้วก็ตอบคำถามในโจทย์ที่เขาให้มาให้ครบค่ะ☺️ ส่วนหนังสือน้องลองหาในเน็ตก็ได้ หนังสือสังคมสงเคราะห์ เล่มสีเทาๆเป็นของรุ่นพี่ในคณะเคยทำขายแต่ตอนนี้ไม่มีขายแล้วค่ะ หนังสือหาอ่านยากมาก ถ้าพี่จะทำสรุปขายที่พี่อ่านตอนสอบน้องสนใจมั้ยคะ

この回答にコメントする
疑問は解決しましたか?

この質問を見ている人は
こちらの質問も見ています😉