Social studies
中学生

ช่วยหน่อยคับ

ดูภาพลักษณะภูมิประเทศ แล้วเติมชื่อประเทศและวิเคราะห์ว่าได้รับอิทธิพลจาย ลักษณะภูมิศาสตร์อย่างไร 1. ดินแดนพระอาทิตย์เที่ยงคืน ประเทศ อิทธิพลทางภูมิศาสตร์ 2. ดินแดนหมื่นทะเลสาบ ประเทศ อิทธิพลทางภูมิศาสตร์ 3. ดินแดนกังหันลม บ ประเทศ อิทธิพลทางภูมิศาสตร์ 4. หลังคาแห่งทวีปยุโรป . ประเทศ อิทธิพลทางภูมิศาสตร์ 5. ดินแดนแห่งภูเขาไฟและนำแข็ง ประเทศ อิทธิพลทางภูมิศาสตร์ 40
แบบฝึกที่ เติมข้อมูลและตอบคำถามเกี่ยวกับลักษณะภูมิอากาศของทวีปยุโรป ตอนที่ 1 ดูแผนที่ แล้วเติมข้อมูลลักษณะภูมิอากาศของทวีปยุโรป 2 1 1 11 ถึง 22 C (ฤดูร้อน) 3 >10 C 500-750 มม. "ตลอดปี เขตภูมิอากาศแบบ : เขตภูมิอากาศแบบ : ลักษณะภูมิอากาศ : ลักษณะภูมิอากาศ : บริเวณที่มีภูมิอากาศแบบนี้ : บริเวณที่มีภูมิอากาศแบบนี้ : สื่ส ตอนที่ 2 ตอบคำถามต่อไปนี้ 1. เพราะเหตุใดทวีปยุโรปจึงไม่มีภูมิอากาศแบบทะเลทรายเหมือนทวีปอืน ห 2 กระแสน้ำในมหาสมุทรส่งผลต่อภูมิอากาศของทวีปยุโรปอย่างไร
แบบฝึกทักษะพัฒนาการเรียนรู้ที่ 2.2 แบบฝึกที่ เติมผลผลิตเกษตรกรรมและอุตสาหกรรมของประเทศในทวีปยุโรป และตอบคำถาม ได้ที4 ประเทศ สินค้าเกษตรกรรมที่สำคัญ สินค้าอุตสาหกรรมที่สำคัญ 1. นอร์เวย์ 2. สหราชอาณาจักร 3. เยอรมนี 4. อิตาลี 5. รัสเซีย 1. การทำการเกษตรแบบเข้มและการทำฟาร์มแบบผสมในทวีปยุโรป คือการทำการเกษตร แบบโด 2. ปัจจัยใดที่ส่งเสริมให้ทวีปยุโรปมีความเจริญก้าวหน้าทางด้านอุตสา ประกอบ รมมาก ยกตัวอย่าง .. .
PromotionBanner

回答

まだ回答がありません。

疑問は解決しましたか?