Social studies
中学生

ช่วยหน่อยค่ะ

ตอนที่ 1 คำชี้แจง : ให้นักเรียนขีด / ลงในช่องข้อความที่สัมพันธ์กับสถาบันการเงินที่กำหนด (ส3.2 ม.1/1) บทบาทหน้าที่ รับฝาก ให้กู้ เงินกู้ ส่งเสริ ส่งเสริม ส่งเสริม มการ การมีที่ ธุรกิจ ส่งออก การขาย สมาชิก กองทุน สถาบัน เงิน เกษตร อยู่อาศัย | และนำเข้า กรมธรรม์ ถือหุ้น รวม การเงิน 1. ธนาคารพาณิชย์ 2. ธนาคารออมสิน 3. ธนาคารเพื่อ การเกษตรและ สหกรณ์ การเกษตร 4. ธนาคารอาคาร สงเคราะห์ 5. ธนาคารอิสลาม แห่งประเทศไทย 6. ธนาคารเพื่อการ ส่งออกและนำเข้า แห่งประเทศไทย 7. บริษัทเงินทุน 8. บริษัท เครดิตฟองซิเอร์ 9. บริษัทหลักทรัพย์ 10. บริษัทหลักทรัพย์ จัดการกองทุนรวม 11. บริษัทประกันชีวิต 12. สหกรณ์ออมทรัพย์
ตอนที่ 2 คำชี้แจง : ให้นักเรียนตอบคำถามต่อไปนี้ (ส3.2 ม.1/1) 1. โรงรับจำนำกับกองทุนประกันสังคม มีความแตกต่างและความคล้ายคลึงกันอย่างไร 2. ธนาคารกลาง มีหน้าที่แตกต่างกับธนาคารพาณิชย์อย่างไร
ใบงานที่ 24 เรื่อง ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับเศรษฐกิจพอเฟียง ตอนที่ 1 คำชี้แจง : ให้นักเรียนตอบคำถามต่อไปนี้ (ส3.1 ม.1/3) พิบ 1. เศรษฐกิจพอเพียงมีความหมายอย่างไร 2. พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มีพระราชดำรัสเกี่ยวกับปรัชญาของ เศรษฐกิจพอเพียงเนื่องในโอกาสใดบ้าง 3. ทฤษฎีใหม่เป็นแนวทางปฏิบัติสำคัญของอาชีพใด มีความสำคัญอย่างไร 4. โครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริที่สำคัญ ได้แก่ด้านใดบ้าง
PromotionBanner

回答

まだ回答がありません。

疑問は解決しましたか?